திரைச்செய்திகள்

பல வருஷங்களுக்குப் பின் சிரஞ்சீவி நடித்த படம் தாறுமாறு ஹிட். தமிழில் வந்த கத்தி படத்தின் தெலுங்கு ரீமேக்தான் அது.

சிரஞ்சீவிக்கு ஜோடியாக நடிக்க யாரைப் போடுவது என்று ஆரம்பத்தில் ஏற்பட்ட குழப்பத்தை தீர்த்து வைத்த புண்ணியவான் நம்ம லாரன்ஸ்தான்.

“சார்... என் கூட லட்சுமிராய் காஞ்சனா படத்தில் நடிச்சாங்க. நல்ல ஹைட். உங்களுக்கு கரெக்ட்டா இருக்கும்” என்று சிபாரிசு செய்தாராம்.

அதற்கப்புறம் சிரஞ்சீவி லாரன்ஸ் பேச்சை தட்டவில்லை. அந்த நன்றிக்கடன் அப்படியே இருந்தது லட்சுமிராயின் மனசில்.

‘மொட்ட சிவா கெட்ட சிவா’ படத்தில் ஒரு பாட்டுக்கு ஆட வேண்டும் என்று மாஸ்டர் அழைத்ததும், ஓடோடி வந்துவிட்டார்.

‘ஹர ஹர மகா தேவகி’ என்கிற அந்த பாடலில் அஷ்ட இஷ்ட ஆட்டத்திற்கு எப்படிதான் சென்சார் ‘யு’ கொடுத்ததோ? அது போகட்டும்...

இப்போது இன்டஸ்ட்ரி லாரன்சை எப்படி அழைக்கிறது தெரியுமா? மா..ஜி என்று! ‘மாஸ்டர் ஜி’ தான் சுருங்கி ‘மாஜி’ ஆகியிருக்கிறார்.

இவற்றையும் பார்வையிடுங்கள்

'சில்லுக்கருப்பட்டி’ திரைப்படத்தின் மூலம் பலரது கவனத்தையும் பெற்ற இயக்குனர் ஹலிதா ஷமீம் அவர்கள் அடுத்து இயக்கியிருக்கும் திரைப்படம் " ஏலே" பெரும் எதிர்பார்ப்பினை ஏற்படுத்தியிருக்கிறது.

கடந்த இரு வாரங்களுக்கு முன் முடிவுக்கு வந்த லொகார்னோ சர்வதேச திரைப்பட விழாவில், இம்முறை கொரோனா காரணமாக, இணைய வழி திரைக்காட்சிகளே அதிகம் இடம்பெற்றிருந்தன.

பழனி அருகேயுள்ள கணக்கன்பட்டி என்கிற கிராமத்தில் வசிக்கிறார் ஊர்ப் பெரியவரான பாரதிராஜா. மகன்கள், மகள், பேரன் பேத்திகளுடன் கோரோனா காலத்தில் சந்தோஷமாக இருக்கிறது அவரது குடும்பம். ஆனால், ‘உங்கள் குடும்பத்தில் பவுர்ணமிக்குள் ஒரு உயிர் போகப் போகிறது’ என்று ஜோசியக்காரர் சொல்கிறார். இதனால் குடும்பம், கோரோனாவால் யாரும் இறந்துவிடுவார்களோ எனப் பதறுகிறது.

வரையற்ற ஆன்லைன் திரைப்படங்களை காணும் அனுபவங்களை தரும் இணையத்தளங்கள் பன்னாட்டு சேவைகளாக இயங்கிவருவது அறிந்ததே.

கடந்த தொடரில், வெளிப்புறக் கிரகங்களை (Exoplanets) கண்டறிவதற்கான பாரம்பரிய முறைகள் மற்றும் நாசாவின் The New Worlds Mission இன் இலக்குகள் குறித்துப் பார்த்தோம்.

நடிகர் பிருத்திவிராஜை தமிழ் சினிமா ரசிகர்கள் நன்கு அறிவார்கள். காரணம் நேரடித் தமிழ்ப் படமான, கே.வி.ஆனந்த் இயக்கிய ‘கனா கண்டேன்’ படத்தின் மூலம் தமிழ் திரையில் அறிமுகமானார்.

தமிழில் குழந்தைகளுக்கான கலை இலக்கிய முயற்சிகள் குறைவாகவே உள்ளன. அத்திபூத்தாற் போல் வரும் படைப்புக்களும், புலம்பெயர் தேசக் குழந்தைகளின் வாழ்நிலைச் சூழ்நிலைகளில் அந்நியமானவையாக இருந்து விடுவதினால், அவர்களால் அதனோடு இணைந்து கொள்ள முடிவதில்லை.