திரைச்செய்திகள்

ஆணானப்பட்ட ஷங்கருக்கே அனகோண்டா சூப் கொடுத்து அலறவிட்டுவிட்டார் வடிவேலு.

இம்சை அரசன் 23 ம் புலிகேசி படத்தின் பார்ட் 2 வுக்காக ஒரு சம்பளம் பேசி, ஷுட்டிங்குக்கு தேதியும் குறித்துவிட்டார்கள்.

செட் போடும் பணிகள் துவங்கி, பல கோடி ரூபாய் அதில் முடங்கிய பின், வடிவேலு தன் இன்னொரு கோர முகத்தை காண்பித்தார்.

பேசிய சம்பளத்திலிருந்து மேலும் இரண்டு கோடி எக்ஸ்ட்ரா கொடுத்தால்தான் நடிக்க முடியும் என்று சொல்ல, தவித்துப் போனார் படத்தின் இயக்குனர் சிம்புதேவன்.

புலின்னு பேரு வச்சாலே இப்படி புடுங்கிட்டுதான் போகும் போல என்று முந்தைய சென்ட்டிமென்ட்டையும் சேர்த்துக்குழம்ப... ஷுட்டிங்கை அப்படியே கிடப்பில் போட்டார்கள்.

சுமார் மூன்று மாதங்கள் எதுவும் நடக்காமல் நேரம் மட்டும் நகர, வடிவேலு இறங்கி வந்தாராம்.

உனக்கும் வேணாம் எனக்கும் வேணாம் என்று நடுவாப்ல(?) ஒரு சம்பளம் பேசி மீண்டும் செட்டுக்கு பெயின்ட் அடிக்க ஆரம்பித்திருக்கிறார் ஷங்கர்.

இவற்றையும் பார்வையிடுங்கள்

'சில்லுக்கருப்பட்டி’ திரைப்படத்தின் மூலம் பலரது கவனத்தையும் பெற்ற இயக்குனர் ஹலிதா ஷமீம் அவர்கள் அடுத்து இயக்கியிருக்கும் திரைப்படம் " ஏலே" பெரும் எதிர்பார்ப்பினை ஏற்படுத்தியிருக்கிறது.

கடந்த இரு வாரங்களுக்கு முன் முடிவுக்கு வந்த லொகார்னோ சர்வதேச திரைப்பட விழாவில், இம்முறை கொரோனா காரணமாக, இணைய வழி திரைக்காட்சிகளே அதிகம் இடம்பெற்றிருந்தன.

பழனி அருகேயுள்ள கணக்கன்பட்டி என்கிற கிராமத்தில் வசிக்கிறார் ஊர்ப் பெரியவரான பாரதிராஜா. மகன்கள், மகள், பேரன் பேத்திகளுடன் கோரோனா காலத்தில் சந்தோஷமாக இருக்கிறது அவரது குடும்பம். ஆனால், ‘உங்கள் குடும்பத்தில் பவுர்ணமிக்குள் ஒரு உயிர் போகப் போகிறது’ என்று ஜோசியக்காரர் சொல்கிறார். இதனால் குடும்பம், கோரோனாவால் யாரும் இறந்துவிடுவார்களோ எனப் பதறுகிறது.

வரையற்ற ஆன்லைன் திரைப்படங்களை காணும் அனுபவங்களை தரும் இணையத்தளங்கள் பன்னாட்டு சேவைகளாக இயங்கிவருவது அறிந்ததே.

கடந்த தொடரில், வெளிப்புறக் கிரகங்களை (Exoplanets) கண்டறிவதற்கான பாரம்பரிய முறைகள் மற்றும் நாசாவின் The New Worlds Mission இன் இலக்குகள் குறித்துப் பார்த்தோம்.

நடிகர் பிருத்திவிராஜை தமிழ் சினிமா ரசிகர்கள் நன்கு அறிவார்கள். காரணம் நேரடித் தமிழ்ப் படமான, கே.வி.ஆனந்த் இயக்கிய ‘கனா கண்டேன்’ படத்தின் மூலம் தமிழ் திரையில் அறிமுகமானார்.

தமிழில் குழந்தைகளுக்கான கலை இலக்கிய முயற்சிகள் குறைவாகவே உள்ளன. அத்திபூத்தாற் போல் வரும் படைப்புக்களும், புலம்பெயர் தேசக் குழந்தைகளின் வாழ்நிலைச் சூழ்நிலைகளில் அந்நியமானவையாக இருந்து விடுவதினால், அவர்களால் அதனோடு இணைந்து கொள்ள முடிவதில்லை.