பழிக்குப் பழிவாங்கும் கதைக்குள், தமிழகத்தின் பாரம்பரிய தற்காப்புக் கலையான ‘அடிமுறை’யைக் கதைக் களப் பின்னயாக்கி வந்திருக்கும் வணிக சினிமா பட்டாஸ். அசுரனின் அபாரமான வெற்றியின் பின்னர் வந்திருக்கும் தனுஷ் படம்.

Read more: பட்டாஸ் - விமர்சனம்

ரஜினியை இதுபோல் போலீஸ் உடையில் பார்த்து நீண்ட காலமாகிறது. இம்முறை ஆதித்யா அருணாசலம் என்ற பெயருடன், மும்பைப் பெருநகரின் போலீஸ் ஆணையராக இருந்து, பாலியல் தொழில் சந்தையின் பின்னாலும், போதை மருந்து விநியோகக் கும்பலின் பின்னாலும் இருக்கும் பகாசுர முதலைகளைக் களையெடுக்கும் மாஸ் அவதாரில் வருகிறார்.

Read more: தர்பார் - விமர்சனம்

இளையராஜாவின் ‘பீக் ஹவர்’ காலத்தில் வாழ்ந்த பதினெட்டு ப்ளஸ்களுக்கு இந்த ஒரு ஜென்மம் போதும்.

Read more: மெஹந்தி சர்க்கஸ் / விமர்சனம்

தமிழ்சினிமாவை அண்மைக்காலமாக ப்ளூ கலர் வைரஸ்களும், ரெட் கலர் பாக்டீரியாக்களும் அட்டாக் பண்ணி வருவதால், ‘சோ கால்டு’ ஒலக சினிமா படைப்பாளிகளை விட்டு, ரசிகர்கள் பல மைல் தொலைவு தள்ளியிருக்கும்படி கேட்டுக் கொள்ளப்படுகிறார்கள். (டு லெட், விசாரணை போன்ற உலக சினிமா உருவாகக் காரணமான படைப்பாளிகள் மட்டும் மன்னிப்பீர்களாக!)

Read more: சூப்பர் டீலக்ஸ் / விமர்சனம்

கதவே இல்லாத எலிப்பொறியில், பல்லே இல்லாத எலி சிக்கிய மாதிரி செல்வராகவனின் ஃபேட் அவுட் காலத்தில் அவரிடம் சிக்கியிருக்கிறார் சூர்யா.

Read more: என்.ஜி.கே / விமர்சனம்

“எப்படியிருந்த விவேக் இப்படியாகிட்டாரே...!” டோன்ட் பேனிக். இது பாராட்டுதான்!

Read more: வெள்ளைப் பூக்கள் / விமர்சனம்

More Articles ...

பகிர்வதற்கு

 

 

மின்னஞ்சலில் பதிவுகள்

மின்னஞ்சலில் பதிவுகள்